Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Tại sao cần Thiết kế tủ áo ?

Việc chọn đồ nội thất cho căn nhà của bạn chưa bao giờ dễ dàng cả.  Dù đó là món đồ nhỏ nhưng cũng tốn nhiều tâm trí. Bạn phải tìm hiểu về kiểu dáng, chất liệu, giá cả, nơi bán...để phù hợp với nhà mình. 


Trong phòng ngủ thì chiếc tủ áo là điều không thể thiếu. Tủ phải có diện tích hợp lý, đựng được nhiều đồ và bền lâu. Vậy tại sao chúng ta lại không tự thiết kế tủ áo theo ý thích của riêng mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài mẫu tủ áo mà khách hàng tự lên ý tưởng và Công ty Thiết Kế Hoàng Gia giúp họ hoàn thành bạn nhé !




Nếu căn phòng của bạn có diện tích không đủ rộng, việc lựa chọn chiếc tủ có kích thước vừa phải nhưng nhiều ngăn, giúp bạn đựng được nhiều đồ đạc là sự lựa chọn hợp lý. Nó sẽ không chiếm quá nhiều diện tích mà vẫn đáp ứng nhu cầu của bạn. Những chiếc tủ được làm bằng gỗ melamine An Cường chất lượng cao, an toàn, đảm bảo. Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn





Tủ áo sáng màu, nhiều ngăn tiện dụng mang tới sự trẻ trung, hiện đại cho không gian





Tủ áo gỗ an cường đẹp và hiện đại





Cả căn phòng với tông màu trắng hài hòa đem tới cảm giác sáng và hiện đại




Nếu không muốn để trong phóng, bạn có thể tận dụng ngay hành lang để sắp xếp tủ quần áo sát tường. Một ý tưởng không tồi cho những căn nhà nhỏ. Vừa có thể trang trí, vừa có thể đựng quần áo. Khi lựa chọn theo cách này, bạn hãy nhờ các kiến trúc sư tư vấn kỹ càng. Tủ cần có kích thước chính xác và lắp đặt ở nơi phù hợp, tránh làm vường lối đi hay nhìn vào không đẹp mắt.





Tủ áo vừa trang trí hàng lang vừa thuận lợi cho bạn sử dụng




Với phòng ngủ rộng rãi, thì việc lựa chọn tủ quần áo dễ dàng hơn nhiều. Bạn có thể thoải mái chọn những chiếc tủ có kích thước lớn, với màu sắc và kiểu dáng phù hợp với sở thích gia đình. Tủ áo có nhiều ngăn, với những cánh cửa kéo tiện dụng giúp bạn dễ dàng để và sắp xếp đồ. 





Tủ áo gỗ laminate an toàn, bền lâu với chất lượng đảm bảo





Màu sắc và kiểu dáng tinh tế trong thiết kế tủ áo gỗ melamine làm tăng thêm sự sang trọng góp phần tạo nên không gian đẹp cho căn phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét