Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Tư vấn dùng giấy dán tường cho phòng khách

Phòng khách là nơi gia chủ tiếp khách , hàn huyên với bạn bè , người thân nên cần chọn giấy dán tường tông màu ấm , song song cho cảm giác rộng thoáng hơn.



Giấy dán tường được biết đến như một loại nguyên liệu có tính thích nghi và tiện lợi để tô điểm cho các không phòng thiết kế phòng khách. Giấy dán tường cũng đáp ứng những yêu cầu về mặt thiết kế cấu trúc , phong phú sắc màu và Đa chủng về họa tiết.


cấu trúc sư Mai Thạch Bá Đạt gợi ý một số giải pháp sử dụng giấy dán tường phù hợp với từng kiểu không gian phòng khách như sau:


chức năng chính của phòng khách là nơi để gia chủ tiếp khách , hàn huyên với bạn bè , người thân nên cần sử dụng tông màu ấm. Gia chủ không thèm quá cầu kỳ , đôi khi chỉ cần dán giấy trên một mảng tường nhỏ , đủ làm điểm nhấn cho căn phòng.


Phần bề mặt giấy dán tường phong phú về phong cách , có loại trơn một màu , có loại hoa văn họa tiết hiện đại hoặc tranh thuỷ mạc sống động. Riêng những phòng khách có diện tích nhỏ hẹp nên chọn giấy dán tường phong cảnh để mang đến cảm giác căn phòng rộng hơn.


Giấy dán tường chất lượng cao với hình ảnh sắc nét , có chiều sâu ngày càng được ưa chuộng. Có những mẫu hoa văn đặc biệt dùng để tạo những điểm nhận thiết kế nội thất phòng khách , biểu hiện cát của chủ nhân. Chính nhờ sự Đa chủng đó , nhà thiết kế sẽ có nhiều lựa chọn để tô điểm và tạo sự dị biệt cho từng không gian thiết kế phòng khách nhỏ.


Lưu ý: Chọn giấy dán tường nên chọn màu tương quan đến tổng thể căn phòng , làm căn phòng trở thành ấm cúng và sang trọng hơn. Nếu chọn màu Trái sẽ làm căn phòng trở thành chật và tối hơn.


 thiết kế nội thất phòng khách
Giấy dán tường màu vàng nhạt đem lại cảm giác nhẹ nhàng , thanh nhã và ấm cúng hơn


 thiết kế nội thất phòng khách
Căn phòng thoáng rộng hơn nhờ giấy dán tường phong cảnh khổ lớn


 thiết kế phòng khách
Căn phòng văn vẻ với một vườn cây


 thiết kế phòng khách nhỏ
Nữ tính hơn với sắc hoa vẻ đan , hồng


 thiết kế phòng khách
Giấy dán tường với những bông hoa to thích hợp với không gian rộng


 thiết kế phòng khách


Giấy dán tường màu vàng nhạt hợp tông với tổng thể phòng khách nhỏ.


ưu điểm nổi bật của nguyên liệu này là gia chủ có thể tự dán , tự trang trí , tự đổi thay sắc diện các không gian nhà cửa sau một thời gian sử dụng đã cũ kỹ và nhàm. Việc làm mới lại tường bằng giấy dán cũng không quá phức tạp , không bẩn thỉu , không vương vãi như khi dùng sơn.


Với giấy dán tường màu vàng nhạt làm không phòng thiết kế nội thất phòng khách như ấm cúng hơn.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét