Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

3 món đồ nội thất không thể không có trong không gian phòng khách

Phòng khách là nơi đầu tiên đón chào khách đến với ngôi nhà thân yêu của gia chủ. Vì vậy, việc thiết kế và sắp xếp nội thất trong không gian phòng khách chiếm một vai trò quan trọng góp phần làm nên sự đẳng cấp và vị thế cho người gia chủ.

Cùng PenViet điểm qua 3 món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách nhé.

1. Bộ bàn ghế phòng khách


Việc lựa chọn bàn ghế cho phòng khách sẽ phụ thuộc khá nhiều vào diện tích không gian của ngôi nhà. Bên cạnh đó phong cách thiết kế và phong thủy cũng có tác động trực tiếp đến việc lựa chọn này. Vì vậy, hãy xem xét và cân nhắc kĩ trước khi đưa ra quyết định mua một thứ gì đó.

3 món đồ nội thất không thể thiết trong không gian phòng khách
Bộ bàn ghế sofa sang trọng với gam màu nâu ghi 


2. Tủ hoặc kệ để tivi 

Không gian phòng khách không thể không có những chiếc kệ, hoặc chiếc tủ để có thể đựng một số đồ dùng trang trí hoặc một số vật dụng cần thiết để sử dụng cho không gian phòng khách.

3 món đồ nội thất không thể thiết trong không gian phòng khách
Không gian phòng khách hiện đại

3. Bàn uống nước

Bàn uống nước hay còn gọi là bàn trà chính là món đồ quan trọng thứ hai chỉ xếp sau bộ bàn ghế trong không gian phòng khách. Nó là nơi để mọi người cùng nhau trò chuyện, bàn bạc công việc hoặc cùng nhau thưởng thức những chén trà thơm ngon.

Món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách
Món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách

PenViet luôn mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế nội thất chất lượng và đẹp nhất. Còn chần chừ gì mà không gọi cho chúng tôi để nhận được những lời tư vấn và các mẫu thiết kế hoàn hảo nhất.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét