Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

5 Loại cây hút "tài lộc" cực mạnh khi trang trí phòng khách

Cây cảnh không chỉ có công dụng giúp thanh lọc và lưu thông không khí ở trong căn phòng. Theo phong thủy, phòng khách được xem như là một nơi tụ khí trong nhà việc trang trí cây cảnh trong phòng khách sẽ tụ lại được những điều may mắn cho gia đình. Có rất nhiều loại cây cảnh trang trí, sau đây PenViet xin giới thiệu đến các bạn 5 loại cây hút " tài lộc "  cực mạnh khi trang trí nội thất phòng khách.

1. Cây Kim Phát Tài (Kim Tiền)

cây kim tiền
Cây kim tiền
Cây Kim tiền là một cây xanh trang trí trong nhà, gồm những tán cây thẳng, vươn cao, những lá được sắp xếp đối xứng và có hình dạng thon tròn cân đối. Những tán cây xanh ngát và sum suê thể hiện sự phát triển về kinh tế và sức khỏe dồi dào cho gia chủ. Việc dễ trồng, dễ chăm sóc làm cho loại cây này rất được ưa chuộng trong việc trang trí nội thất phòng khách của nhiều gia đình.


2. Cây Kim Ngân

Cây kim ngân
Cây kim ngân
Đúng như tên gọi của của nó kim ngân là tiền vàng thể hiện sự giàu sang phú quý. Cây kim ngân với dáng hình nhỏ nhắn, thường được đặt tiện lợi trong những chiếc chậu trang trí nhỏ. Đặc điểm thân gỗ to cùng rất nhiều lá mọc sum xe trên đỉnh ngọn, kim ngân tượng trưng cho sự giàu sang và phát triển. Chính vì những đặc điểm đó cây kim ngân được coi là một trong những cây phong thủy phát tài trong mỗi gia đình.

3. Cây Thiết Mộc Lan

Cây thiết mộc lan
Cây thiết mộc lan có thân tròn, thẳng bên trên ngọn phát triển nhiều lá sum suê, tỏa ra như một bông hoa và thường được trồng thành những cụm gồm 5, 6 cây nhỏ trong chậu. Thể hiện sự giúp đỡ của mọi người, phát triển phát tài. 

Bên cạnh những yếu tố phong thủy, cây kim ngân còn điều hòa, giúp thanh lọc không khí đối với những gia đình sử dụng điều hòa thì việc trang trí một cây kim ngân trong phòng khách là một điều rất tốt.

4. Cây Ngọc Ngân
cây ngọc ngân
Cây ngọc ngân
Cây ngọc ngân thể diện cho tình yêu, tình cảm trong gia đình. Việc đặt cây ngọc ngân trong phòng khách mang đến cho gia đình tài lộc may mắn.

5. Cây Thanh Lan

Cây thanh lan
Cây thanh lan
Cây thanh lan giúp điều hòa không khí và làm cho căn phòng thêm hơi ẩm, chính vì điều nó cây được đặt nhiều ở các gia đình sử dụng điều hòa thường xuên. Hình dáng vươn cao thể hiện sự phấn đấu, thăng tiến vươn lên trong công việc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét