Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Dự án thiết kế cửa hàng ngũ cốc dinh dưỡng - Bắc Ninh

Nhận thấy mặt hàng ngũ cốc dinh dưỡng cho trẻ đang có cơ hội phát triển rất lớn, chị Phương đang là chủ của chuỗi siêu thị cho bé ở Bắc Ninh quyết định đầu tư vào lĩnh vực này.

Qua tìm hiểu thông tin, chị đã quyết định hợp tác cùng Nội thất Cosp để thiết kế cửa hàng ngũ cốc dinh dưỡng của mình.

Với mong muốn sở hữu một không gian trưng bày sản phẩm toát lên tính tự nhiên, dịu mắt cho người xem mỗi khi bước chân vào sản phẩm, chị Phương đã yêu cầu chúng tôi sử dụng gam màu xanh lá non để thiết kế cho không gian cửa hàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dự án thiết kế cửa hàng ngũ cốc của chị Phương ở Bắc Ninh nhé!

Trong thiết kế cửa hàng ngũ cốc, chúng tôi lựa chọn màu xanh lá non kết hợp với màu trắng làm gam màu chủ đạo cho cả không gian. Mục đích của chúng tôi là tạo được sự tươi sáng, bắt mắt, đồng thời với các dòng sản phẩm ngũ cốc từ thiên nhiên chúng tôi cũng muốn không gian giúp toát lên vẻ tự nhiên vốn có của sản phẩm.

Sử dụng nhiều loại kệ trưng bày với kiểu dáng khác nhau, các kệ này cũng được sơn màu trắng hoặc xanh để đồng nhất với không gian cửa hàng. Những chiếc kệ với nhiều tầng khác nhau được chia thành nhiều ngăn nhằm trưng bày được rất nhiều các sản phẩm.


Ngoài các sản phẩm ngũ cốc, cửa hàng còn kinh doanh các mặt hàng trẻ nhỏ khác như giày dép, balo, mũ, quần áo. Tận dụng lối đi giữa cửa hàng, chúng tôi lắp đặt thêm một số kệ sắt được sơn tĩnh điện để trưng bày những sản phẩm này.

Ngoài ra, ngay gần lối đi cầu thang, chúng tôi cũng thiết kế thêm tấm dán tường với hình chú hươu cao cổ ngộ nghĩnh cùng thước đo chiều cao để các phụ huynh có thể theo dõi sự phát triển của trẻ. Đồng thời, góc nhỏ này cũng chính là chỗ thu hút các em nhỏ, các bé đều rất thích khu vực này mỗi khi đến cửa hàng.

Trên đây là những nét chính trong mẫu thiết kế cửa hàng ngũ cốc trẻ em của chuỗi siêu thị mẹ và bé của chị Phương ở Bắc Ninh. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm các ý tưởng để thiết kế cho cửa hàng cửa mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét