Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

Thiết kế cửa hàng giặt ủi Vượng Quyền


Là một người có máu kinh doanh, anh Nhật nhận thấy thị trường giặt ủi công nghiệp tại Việt Nam đang phát triển mà ngành này lại không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp cũng như vốn bỏ ra ban đầu không nhiều nên anh đã quyết định mở một cửa hàng giặt ủi.

Tuy nhiên, do có rất nhiều người cạnh tranh mở cửa hàng trong lĩnh vực này nên anh Nhật đã quyết định cần làm sao để cửa hàng giặt ủi của mình thật bắt mắt và thu hút khách hàng nên anh đã quyết định hợp tác cùng Nội thất Cosp để thiết kế cửa hàng giặt ủi Vượng Quyền cho mình.

Mặc dù cửa hàng được đặt ở vị trí đắc địa với 2 mặt tiền hướng thẳng ra công viên nhưng diện tích cửa hàng chỉ vỏn vẹn có 10 m2. Do đó chúng tôi đã quyết định lựa chọn gam màu trắng kết hợp xanh dương nhằm giúp không gian không cảm thấy bị chật chội, bí bách.

Kiến trúc sư của Nội thất Cosp cũng quyết định lựa chọn phong cách Omber để thiết kế cho cửa hàng với sự phân bổ màu sắc từ đậm tới nhạt giúp không gian trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Nội thất sử dụng và cách bố trí bên trong cửa hàng cũng rất đơn giản nhằm tạo một không gian thoáng đãng cho cửa hàng.

Một chiếc kệ lễ tân hình chữ L được đặt ngay giữa cửa hàng để thuận lợi cho việc tiếp đón khách. Phía sau là tấm gỗ lớn được sơn màu xanh có in hình ảnh về dịch vụ mà cửa hàng cung cấp.

Bên cạnh quầy lễ tân được đặt vài chiết ghế để khách hàng có thể ngồi đợi lấy đồ trong khi giặt.

Phía sau quầy lễ tân chính là phong giặt và để đồ. Vì sẽ có rất nhiều quần áo và máy móc phục vụ cho hoạt động giặt là nên kiến trúc sư của Nội thất Cosp muốn tách riêng khu vực này nhằm hạn chế tầm nhìn để khách hàng không cảm thấy không gian bị ngột ngạt, chật chội.

Trên đây là dự án thiết kế cửa hàng giặt ủi Vượng Quyền của anh Nhật. Hy vọng với những hình ảnh trên đã giúp các bạn có thêm ý tưởng thiết kế cửa hàng của mình khi có dự định kinh doanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét