Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

Thiết kế shop mỹ phẩm COCA - chị Thúy

Thiết kế shop mỹ phầm ngày một trở nên cần thiết hơn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bởi nhu cầu mua sắm của mọi người ngày càng tăng cao cùng với sự phát triển của nền kinh tế. Vì vậy, có được cho mình một mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, sang trọng thì việc thu hút được đông đảo số lượng khách hàng đến với shop của mình là một điều dễ hiểu.

Dự án thiết kế shop mỹ phẩm COCA - chị Thúy được đội ngũ kiến trúc sư Masta thiết kế và thi công một cách chỉnh chu đến từng những chi tiết nhỏ nhất. Với sự đầu tư đó, chúng tôi mong muốn mang đến cho chủ đầu tư một mẫu thiết kế shop mỹ phẩm ấn tượng nhất.

THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN 

Tên dự án: Thiết kế shop mỹ phầm COCA 
Chủ đầu tư: chị Thúy
Diện tích: 65m2
Địa điểm: 348 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng 

NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN 

THIẾT KẾ SHOP MỸ PHẨM - CHỊ MỸ HẠNH
Không gian bên trong shop mỹ phẩm

Lấy gam màu trắng sang trọng làm chủ đạo cho toàn bộ thiết kế shop mỹ phẩm COCA. Một sự sang trọng, hiện đại được toát lên thông cách phối và sử dụng màu của đội ngũ kiến trúc sư.

Thiết kế shop mỹ phẩm - chị mỹ hạnh
Ánh sáng tự nhiên mang đến một nguồn ánh đặc biệt cho shop mỹ phẩm

Với cách sử dụng kính cường lực để làm cửa ra vào chính cho shop mỹ phẩm. Đã mang đến một hiệu ứng tích cực khi đón được nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào với không gian cửa hàng.

Thiết kế shop mỹ phẩm - chị mỹ hạnh
Không gian shop mỹ phẩm được nhìn ở góc chính diện

Một không gian từ bố cục cho đến cách sắp xếp đều được tỉ mỉ một cách trau chuốt. Mang đến cảm giác chuyên nghiệp trong cách làm việc và tâm tư của đội ngũ kiến trúc sư cũng như chủ đầu tư muốn gửi gắm vào trong mẫu thiết kế shop mỹ phẩm sang trọng này.

Thiết kế shop mỹ phẩm - chị mỹ hạnh
Chiếc bồn rửa tay sang trọng được đặt trong không gian cửa hàng

Hiểu tâm lý của khách hàng đến một cách chi tiết. Nên đội ngũ kiến trúc sư đã đặt để một chiếc bồn rửa tay trong ngay không gian này. Mang đến một sự chỉnh chu trong cách phục vụ và đón tiếp khách hàng.

Trên đây là những nội dung về dự án thiết kế shop mỹ phẩm COCA - chị Thúy. Qua bài viết này mong rằng quý khách hàng sẽ tìm được cho mình mẫu thiết kế shop mỹ phẩm ưng ý và làm hài lòng mình nhất nhé.

Xem thêm một số mẫu dự án khác tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét