Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2020

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC - MAI PHẠM

  • Tên Dự Án : Thiết Kế Cửa Hàng Trang Sức Mai Phạm
  • Chủ Đầu Tư : Chị Mai
  • Địa Chỉ : Thanh Xuân Bắc - Hà Nội
  • Diện Tích : 30m2
  • Chất Liệu : Gỗ MDF Sơn 2k - Kính Cường Lực - Đèn Led Thanh - Logo Mika
  • Thiết Kế: Nguyễn Lương Hà

NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN

Thiết kế cửa hàng trang sức
Thiết kế cửa hàng trang sức
Thiết kế nội thất cửa hàng trang sức Mai Phạm tọa lac trên đường Thanh Xuân Bắc – Hà Nội. Với phong cách thiết kế sang trọng bắt mắt thu hút đông đảo lượng khách hàng đến mua sắm.

Với tông màu trắng được lấy làm chủ đạo làm tôn nên vẽ sang trọng tinh tế của cửa hàng. Tủ trưng bày có mặt kính làm các sản phẩm trang sức được nỗi bậc cũng như thuận tiện cho khách hàng mua sắm.

Hai dãy trưng bày đặt song song dễ dàng cho khách hàng di chuyển để chọn cho mình mẫu trang sức vừa ý nhất. Hệ thống đèn bên trong các tủ làm cho trang sức càng lung linh, lấp lánh hơn.

=> Xem Thêm: Thiết kế nội thất chung cư nhỏ !

Thiết kế cửa hàng trang sức
Thiết kế cửa hàng trang sức
Việc lựa chọn sử dụng tủ trưng bày đồ trang sức cần được tính toán kỹ lưỡng về kích thước và màu sắc sử dụng để có thể có được mấu tủ phù hợp.

Trên thị trường hiện có nhiều loại tủ trưng bày cho bạn lựa chọn như tủ đứng, tủ giữa nhà, tủ treo tường… tùy thuộc vào không gian sẵn có của cửa hàng có thể sử dụng.

Sử dụng vật liệu làm tủ trưng bày bằng gỗ MDF phun sơn 2K cao cấp, tạo nên vẻ ngoài sáng bóng hiện đại kết hợp với đèn led chiếu sáng cho sản phẩm lung linh hơn. Lựa chọn kính cường lực 10li đảm bảo độ bền và khả năng chống va đập cho tủ.

=> Xem Thêm: Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng !

Thiết kế cửa hàng trang sức
Thiết kế cửa hàng trang sức
Những sản phẩm cần bày biện chiếm ít diện tích nên việc bố trí và đặt những loại kệ sẽ không tốn quá nhiều không gian sử dụng, tiết kiệm được khoảng không để phục vụ cho nhu cầu trang trí và di chuyển trong cửa hàng được thuận tiện.

Việc lựa chọn màu sắc chính cho shop sao cho các sản phẩm nữ trang có được sự nổi bật, bắt mắt và thu hút khách hàng nhất.

Màu sắc thường được lựa chọn cho là màu trắng tinh khiết kết hợp với mầu ấm hoặc nội thất màu trắng ngà.

Thiết kế cửa hàng trang sức cần tới một hệ thống chiếu sáng đa dạng, nhiều kiểu ánh sáng khác nhau cũng là yếu tố rất quan trọng tạo ra vẻ đẹp cho cửa hàng của bạn.

Giúp sản phẩm trở lên rực rỡ, bắt mắt và thu hút khách muốn mua hàng. Nội Thất COSP với kinh nghiệm 10 năm của mình trong lĩnh vực thiết kế nội thất giúp bạn đưa ra phương án thiết kế và thi công phù hợp nhất cho cửa hàng của bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nếu có nhu cầu thiết kế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét