Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Thiết kế shop bánh kẹo La Phù

Nội thất Masta xin giới thiệu một mẫu thiết kế cửa hàng bánh kẹo theo phong cách hiện đại mà chúng tôi đã tư vấn thiết kế cho chị Chi. Đây là một mẫu thiết kế cửa hàng bánh kẹo đẹp với những chất liệu cao cấp tạo nên một không gian bánh kẹo sang trọng mới mẻ. Sau đây là một số thông tin về dự án, mời các bạn tham khảo.

THÔNG TIN DỰ ÁN


  • Tên dự án: Thiết kế shop bánh kẹo La Phù
  • Chủ đầu tư: chị Chi
  • Địa chỉ: Khu công nghiệp La Phù - Đường chùa Tổng - xã La Phù - huyện Hoài Đức - Hà Nội
  • Diện Tích: 29m2
  • Phong Cách: Hiện đại
  • Tông màu chủ đạo: Cam và trắng


Thiết kế cửa hàng bánh kẹo

thiết kế cửa hàng bánh kẹo
Mặt tiền với biển quảng cáo màu cam nổi bật
Cửa hàng bánh kẹo nằm ở mặt đường, khu đông dân cư rất thuận lợi. Biển hiệu được thiết rộng lớn với nền màu cam tương phản làm nổi bật tên, đại lý bánh kẹo Huy Chi màu trắng. Với biển hiệu lớn như vậy kết hợp hai màu tương phản làm nổi bât lẫn nhau, khách hàng có thể nhận biết và tìm thấy cửa hàng rất dễ dàng.


Thiết kế cửa hàng bánh kẹo
Không gian nội thất bên trong cửa hàng
Màu cam được sử dụng là màu chủ đạo trong thiết kế cửa hàng bánh kẹo. Đồ nội thất với chất liệu gỗ MDF cao cấp mang đến không gian nội thất sang trọng cho cửa hàng. Quầy thu ngân được sơn màu cam nổi bật, đằng sau là tên đại lý bánh kẹo Huy Chi được thiết kế lớn.

Không gian quầy trưng bày sản phẩm bánh kẹo
Không gian trưng bày bánh kẹo
Các kệ tủ kính trưng bày trong cửa hàng, khách hàng có thể chọn lựa những sản phẩm bánh kẹo dễ dàng hơn. Từng loại bánh kẹo được phân chia khu vực để rõ dàng, đem đến sự tiện lợi và chuyên nghiệp trong phong cách thiết kế cửa hàng.

Trên đây là một số hình ảnh thiết kế cửa hàng bánh kẹo mà nội thất masta đã thiết kế. Bạn đang tìm một đơn vị thiết kế cửa hàng bánh kẹo cho mình. Hãy liên hệ với chúng tôi.
Nội thất Masta tự hào là đơn vị thi công và thiết kế cửa hàng bánh kẹo uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ đem lại cho bạn một không gian cửa hàng sang trọng và tuyệt đẹp.

Xem thêm các dự án khác tại đây:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét