Thứ Năm, 5 tháng 3, 2020

5 mẫu nhà phố này đang là xu hướng của năm

 Đón đầu xu hướng nhà phố của năm, TOP 5 mẫu thiết kế nhà phố dưới đây thu hút mọi ánh nhìn từ người qua đường khiến ai cũng phải ao ước có được. Xin mời các bạn cùng tham khảo.

1. Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại 3 tầng chị Hà - Cầu Giấy, Hà Nội
Đang được cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều vì mẫu thiết kế nhà phố hiện đại của chị Hà thực sự ấn tượng. Không cầu kỳ,  không màu mè, sử dụng những khối kiến trúc vuông vức, khỏe khoắn và đầy tinh tế, nét hiện đại toát lên trên mọi góc nhìn của ngôi nhà. 

2. Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền sang chảnh

 

thiết kế nhà phố hiện đại
Sang chảnh và quý phái tạo nên một ngôi nhà mặt tiền đáng giá

 

Ngôi biệt thự phố "đáng đồng tiền bát gạo", quá ấn tượng bởi những đường nét sang chảnh và uy nghi. Đồ sộ nhưng khiến ai cũng phải hâm mộ bởi sự cao sang của nó.

3. Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp

 

thiết kế nhà phố cao cấp

2 tầng nhưng ấn tượng với lối thiết kế trẻ trung, hiện đại
Đứng trước mặt tiền hoành tráng, ngôi nhà hiện đại 2 tầng với lối kiến trúc trẻ trung tạo sự đặc biệt cần thiết. Người qua đường chắc chắn sẽ phải ngẩn ngơ với cấu trúc thiết kế này. Mẫu nhà phố ưng ý với những chi tiết đẹp mắt, sáng tạo, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.  

4. Mẫu nhà phố tiện nghi tiện lợi 4 tầng


thiết kế nhà phố hiện đại đẹp

Các đường nét, kiến trúc phẳng tạo nên một ngôi nhà hoàn toàn sang trọng
Với 3 tầng, đủ vừa cho những tiện nghi, cũng đủ vừa cho những sự đẹp đẽ. Mẫu thiết kế này xứng đáng nằm trong TOP 5 xu hướng vì chứa đựng những giá trị và phong cách của thế kỷ 21, dấu ấn ở những màu sơn, cửa hiện đại kết hợp cây xanh hoàn hảo. Giá trị của thiết kế nhà phố 3 tầng này là điều không phải bàn cãi.

5. Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh


thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh

Xu hướng nhà phố kết hợp kinh doanh hiện rất hot
Xu hướng thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh trong vài năm trở lại đây khiến giới kiến trúc phải đau đầu tạo ra những mẫu đẹp nhất để cạnh tranh với đối thủ. COSP tự hào là đơn vị thuộc Thiết kế Hoàng Gia, đơn vị thiết kế nhà phố uy tín nhất và sáng tạo nhất. Gửi tới các bạn mẫu thiết kế vừa đẹp vừa tiện lợi này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét