Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Dự án thiết kế nhà phố Bác quân

Đây là mẫu thiết kế phù hợp với khu đất trong đô thị sầm uất mà không hề làm mất đi vẻ đẹp đặc trưng vốn có của phong cách tân cổ điển.

Mẫu thiết kế nhà mặt phố tân cổ điển 5 tầng với chiều dài mặt tiền hơn 7m được chúng tôi thực hiện cho bác Quân tại Thanh Trì, Hà Nội. 

KTS từ chúng tôi mang tới cho Bác Quân một mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng với lối kiến trúc tân cổ điển đẹp mắt. Thể hiện được một bộ mặt ở tầng lớp thượng lưu, cao cấp. Bác Quân đã rất ưng ý khi chúng tôi mang tới dự án này.


Cổng vào là những khối thép sơn vàng đồng sang chảnh, thiết kế cổng thu hút mọi ánh nhìn đi qua. Từng cột ở cổng và tầng 1 hài hoà với nhau theo các đường nét thiết kế, lối tân cổ điển gửi lại chút gì đó ấn tượng độc đáo, chút gì đó cao quý, bề thế.


ử dụng mái thái để tôn lên sự cao quý, với bất kỳ ngôi biệt thự phố sang chảnh nào, mái thái luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Không chỉ với tác dụng tránh dột, tăng độ bền cho ngôi nhà mà còn tạo nên sự cao sang cần thiết. nét đồ sộ của một mẫu thiết kế nhà phố sẽ được tôn vinh khi có những cách thiết kế mái thái ấn tượng


Xem thêm một số bài viết, dự án khác:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét