Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Đừng bỏ qua 5 mẫu thiết kế nhà phố dưới đây bạn nhé

Là một trong những đơn vị thiết kế nhà phố đẹp hàng đầu Việt Nam. PENVIET tự hào mang lại cho các khách hàng những mẫu thiết kế nhà phố và thiết kế nội thất nhà phố ấn tượng. Với chi nhánh trải dài từ Bắc tới Nam, cùng đội ngũ KTS có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi hướng đến sự hoàn hảo nhất, sang trọng nhất và khác biệt với phần còn lại.
TOP 5 mẫu thiết kế nhà phố đẹp đưới đây là những mẫu nhà phố ấn tượng, chắc chắn sẽ khiến bạn phải ước ao.

1. Thiết kế nội thất nhà phố đẹp - Kiểu Dáng Hàn Quốc


Với kiểu dáng Hàn Quốc, thiết kế nhà phố này ấn tượng trong mắt bất kỳ ai ghé qua. Hiện đại và sang trọng, làm lu mờ những dấu ấn từ các ngôi nhà bên cạnh. Sử dụng những nét tinh tế và trẻ trung như kính cường lực trong suốt, cửa gỗ sang chảnh để tô điểm cho một cấu trúc tươi xinh.






Ngôi nhà của Bác Sỹ Thành trở nên đẹp mắt với các lối kiến trúc phẳng, đẹp mắt. Sử dụng phòngkhám và kết hợp  với nhà ở để tiện nghi, tiện lợi.



Ngôi nhà của cô Hoa đặc biệt ở nội thất, một phong cách hiện đại và thiên nhiên với màu gỗ cao quý. Sang trọng với những đường nét đẹp mắt và tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ.








Nội thất nhà phố này ấn tượng với vẻ hiện đại và tiện nghi. Sự sắp xếp các đồ vật trong ngôi nhà hợp lý đã tạo nên không gian hài hoà nhất.




5. Thiết kế nhà phố 4 phòng ngủ kết hợp kinh doanh


Một mẫu nhà phố sang chảnh kết hợp kinh doanh chính là sự lý tưởng cần thiết. Hài hoà trong các đường nét, vàng đồng và ghi quý phái hiện hữu. Lột tả được những gì cần thiết của một cửa hàng bán trang sức cao cấp.




Trên đây là 5 mẫu nôi thất nhà phố đẹp mà PENVIET gửi đến các bạn, mong rằng sẽ tìm được ngôi nhà mà bạn yêu thích nhé.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét