Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Đứng hình với mẫu thiết kế nội thất nhà phố này

Cùng ngồi lại một vài phút và ngắm nhìn những bức ảnh nội thất đẹp xuất sắc dưới đây. Ắt hẳn bạn sẽ phải cảm thấy không phí 2 phút của cuộc đời này.

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 4 tầng đang làm mưa làm gió ở Hà Nam


Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng được sắp đặt 1 phòng khách và 1 phòng bếp thiết kế liên thông với nhau và được ngăn cách bởi một bức tường gỗ cách điệu- cũng chính là điểm tựa để tivi và tủ tivi.


Lựa chọn màu trắng trung tính để tăng diện tích bề ngang cho căn nhà và để tạo điểm nhấn các kiến trúc sư đã lựa chọn sử dụng những đồ nội thất có màu sắc nổi bật để làm không gian căn phòng thêm sinh động. Một bộ ghế sofa màu đen, một bàn uống nước màu trắng thiết kế cách điệu, một ghế dài màu nâu cùng với các bức tranh trang trí màu trắng đã làm cho phòng khách mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp trở nên mềm mại và duyên dáng hơn.


Phòng bếp nhà phố vẫn sử dụng gam màu trắng làm gam màu chủ đạo với việc sử dụng sơn tường,bộ tủ bếp màu trắng được sản xuất từ gỗ MDF và sơn bằng sơn 2k tạo cảm giác sang trọng và sạch sẽ.




Hoàng Gia chuyên thiết kế nhà phố, nhà lô, nhà liền kề, nhà mặt tiền đa dạng diện tích như 200m2, 300m2, 1000m2… Thiết kế nhà đa dạng phong cách như:
Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại
- Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển
Thiết kế nội thất nhà phố cổ điển
Thiết kế nội thất nhà phố phong cách châu âu và vintage



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét