Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2020

Bắt mắt với mẫu thiết kế nội thất không gian mở hiện đại

Với một thiết kế mở hiện đại, ngôi nhà phố của chị Ánh -Bình Dương được khen ngợi bởi tính thẩm mỹ cao, sáng tạo và phá cách. căn nhà phố có nét đặc trưng đó là hạn chế về chiều rộng và có độ sâu nhất định. Tuy nhiên nhìn vào căn nhà phố của chị Ánh đã được thiết kế không hề có cảm giác chật chội mà thay vào đó là một không gian được mở rộng hơn bằng việc sử dụng nhiều cửa kính và các đồ nội thất được thiết kế đơm giản và sắp xếp khoa học tạo được nhiều không gian sinh hoạt hơn.

Sau đây là thông tin về dự án của thiết kế nội thất nhà phố chị Ánh

Thông tin dự án thiết kế nội thất nhà phố đẹp- Chị Ánh Bình Dương
  • Chủ đầu tư: Chị Ánh
  • Địa chỉ: Bình Dương
  • Phong cách thiết kế: phong cách hiện đại
  • Mặt bằng: 2 tầng bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ.


Phòng bếp và phòng khách không được ngăn cách mà được thiết kế liên thông với nhau. Chính điều này đã khiến cho toàn bộ không gian tầng 1 rộng hơn rất nhiều. Đây chính là xu hướng thiết kế nội thất nhà phố được các gia chủ ưa thích vì thông qua việc mở rộng không gian thì các hoạt động của gia đình cũng được liên kết với nhau.



Thiết kế nhà phố hiện đại mở đang là xu hướng của năm 2020





Với không gian mở, mẫu thiết kế nội thất nhà phố này trở nên lạ mắt và độc đáo. Bạn có yêu thích mẫu thiết kế này không? Hãy để lại những dòng chia sẻ bên dưới nhé!

Thiết kế Hoàng Gia là đơn vị thiết kế nhà phốthiết kế nội thất nhà phố uy tín và chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn thiết kế nội thất nhà phố miễn phí và mang lại cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét