Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố 4 Phòng Ngủ - Cô Hòa

  • Tên dự án: Thiết kế nội thất nhà phố cô Hòa
  • Chủ đầu tư: Cô Hòa
  • Địa điểm: Sơn La
  • Phong cách thiết kế: Hiện đại
  • Hạng mục thiết kế: Phòng khách và 4 phòng ngủ


Theo bản vẽ  kiến trúc, nhà phố được bố trí các phòng theo đúng công năng và nhu cầu sử dụng. Ở đây, gia chủ có nhu cầu thiết kế cho một số không gian chức năng cho nhà phố, cụ thể là phòng khách và các phòng ngủ.

Trong việc lựa chọn vật liệu, kiến trúc sư quyết định lựa chọn vật liệu gỗ làm vật liệu chủ đạo trong thiết kế, màu gỗ với những vân gỗ tự nhiên màu sáng giúp làm nổi bật độ ấm tự nhiên cho không gian nhà phố.





Phòng ngủ với một bức tường được phối màu xanh lá cây dịu nhẹ, tự nhiên, kết hợp với màu hồng tinh tế. Chuyên gia thiết kế nhà phố từ Thiết kế Hoàng Gia đã bàn bạc kỹ lưỡng với chủ nhà và đưa ra một concept như ý.  Các bạn có thể thấy được một phòng ngủ rất đẹp, gọn gàng và không kém phần dễ thương dành cho các bé





Những hình ảnh nội thất nhà phố đẹp  ở trên là những mẫu thiết kế độc quyền từ Thiết Kế Hoàng Gia. Công Ty CP Quảng Cáo và Trang Trí Nội Thất Hoàng Gia là Công Ty chuyên thiết kế nội thất chung cư, nhà phố, nhà ở và các thiết kế cửa hàng, Cafe đẹp - chuyên nghiệp và sang trọng.
Bạn đánh giá những hình ảnh thiết kế nội thất nhà phố 4 phòng ngủ trên ra sao? Hãy cho chúng tôi biết cản nghĩ của bạn về dự án này nhé!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét