Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Bí quyết thiết kế showroom áo cưới đẹp chất ngất

Muốn thiết kế một showroom áo cưới đẹp nhằm lột tả hết nét đẹp của bộ váy cưới khiến các cô dâu tương lai không thể rời mắt khỏi thì cần phải làm gì? Cùng Nội thất Masta tìm hiểu một số lưu ý để thiết kế tiệm áo cưới đẹp và cuốn hút nhé.

1.    Lựa chọn phong cách thiết kế showroom áo cưới

Để thiết kế nội thất cửa hàng áo cưới đẹp, điều đầu tiên là bạn cần phải có một cái nhìn bao quát, tổng thể về phong cách chủ đạo của showroom.

Tùy thuộc vào chủ đích, cá tính của người chủ cũng như điểm mảnh của mỗi showroom mà mỗi một tiệm áo cưới sẽ được thiết kế và mang một nét đặc trưng riêng. 

Dù là theo phong cách thiết kế nào thì các cửa hàng áo cưới cũng đều toát lên vẻ sang trọng, lỗng lẫy hoặc lãng mạn, cổ điển.

2.    Lựa chọn màu sắc chủ đạo cho thiết kế nội thất showroom áo cưới

Cùng với phong cách thiết kế thì màu sắc chủ đạo của showroom cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng không những tạo nên nét đẹp của những bộ váy cưới và thu hút khách hàng mà còn quyết định tới cảm xúc, tâm trạng của khách hàng xem họ có đưa ra quyết định mua hàng tại cửa hàng của bạn hay không.


Màu sắc chủ đạo của váy cưới thường là màu trắng tinh khôi nên để tạo nên điểm nhấn nhằm tạo lên điểm nổi bật đồng thời toát lên vẻ sang trọng nhưng nhẹ nhàng, bay bổng bạn có thể lựa chọn những màu như hồng phấn, vàng chanh, trắng ngà,... làm gam màu chủ đạo của showroom.

3.    Phân bố thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng trong showroom

Ánh sáng của đèn là yếu tố vô cùng quan trọng tại mỗi showroom áo cưới bởi lẽ nó không chỉ giúp showroom trở nên sang trọng mà còn khiến các cô dâu cảm thấy mình thật lộng lẫy, xinh đẹp khi mặc lên mình bộ váy cưới.

Thông thường các tiệm áo cưới thường lựa chọn ánh đèn trắng hoặc vàng nhằm vừa để tôn lên không gian nội thất vừa tạo không gian cho người xem có cảm giác thanh lịch và ấm cúng.
4. 
Một thiết kế showroom áo cưới đẹp chắc chắn sẽ thu hút và thôi thúc các cặp uyên ương bước vào và lựa chọn những bộ lễ phục đẹp nhất trong ngày trọng đại của bản thân. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét