Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Kinh nghiệm sắp xếp giá treo cho cửa hàng thời trang nhỏ


Kinh doanh các sản phẩm thời trang như quần áo, dày giép,... luôn là ngành hot và được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, có nhiều chủ shop mở cửa hàng để bán sản phẩm chỉ với diện tích nhỏ.

Khi bạn đã mở cửa hàng thì dù diện tích cửa hàng có to hay nhỏ thì vấn đề thiết kế cửa hàng luôn phải được quan tâm. Bởi lẽ, thiết kế tiệm quần áo là một cách để thu hút được khách hàng.

Nếu bạn đã kinh doanh mặt hàng quần áo thì không thể không quan tâm tới giá treo đồ cho cửa hàng. Tuy nhiên nên lựa chọn và sắp xếp giá treo đồ như thế nào khi thiết kế shop diện tích nhỏ là điều không phải ai cũng biết.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại giá treo quần áo nhưng những giá treo đơn giản, giá treo kết hợp tủ để đồ rất phù hợp cho những shop quần áo có diện tích nhỏ vì nó giúp tiết kiệm được không gian cho cửa hàng.

Việc bố trí các giá treo sản phẩm theo hàng dọc sẽ giúp tối đa hóa không gian và thu hút khách hàng được tốt hơn. Chỉ cần những giá treo đơn giản được bố trí dọc cửa hàng là chủ shop đã có thể thoải mái treo đến hàng chục bộ đồ khác nhau rồi.

Mách nhỏ: bạn có thể treo quần áo trên các giá đỡ có độ cao khác nhau giúp không gian trưng bày đạt hiệu quả cao hơn nhiều.

Ngoài ra, khi bố trí các giá treo theo chiều dọc sẽ khiến không gian không bị chật chội hay bí bách. Chỉ cần thiết kế được lối đi rộng rãi thì không gian cửa hàng sẽ trở nên thông thoáng và khách hàng có thể dễ dàng quan sát các sản phẩm được trưng bày và thời gian mua sắm sẽ lâu hơn.

Trên đây là một số loại giá treo và cách sắp xếp chúng khi thiet ke shop quan ao nho. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích được cho các bạn đang kinh doanh quần áo với diện tích shop nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét