Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Mẫu thiết kế showroom thiết bị vệ sinh độc đáo

Là người kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng với các sản phẩm là thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát, anh Cường muốn cửa hàng của mình phải thật độc đáo và thu hút khách hàng. Anh Cường đã quyết định lựa chọn Nội thất Masta là đơn vị thi công thiết kế showroom vật liệu xây dựng của mình.


Cửa hàng của anh Cường có tổng diện tích là 80m2 được chia làm 2 khu vực trưng bày chính là: khu vực trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh và khu vực trưng bày các sản phẩm gạch ốp lát.

Khu vực trưng bày thiết bị vệ sinh

Toàn bộ cửa hàng sử dụng tone màu trắng làm màu chủ đạo cho cả không gian.

Sử dụng các sản phẩm kệ gỗ MDF kết hợp giữa 2 màu đen và đỏ khiến không gian toàn các sản phẩm màu trắng sứ trở nên nổi bật hơn hẳn.


Khi vừa bước chân vào cửa hàng ta sẽ thấy rất nhiều các sản phẩm vệ sinh của phòng tắm như từ bồn cầu, bồn rửa tay, vòi sen, vòi rửa, giá , gương, buồng tắm đứng, bình nóng lạnh,... với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau được bày bán.

Các sản phẩm không chỉ được trưng bày bởi tủ kệ thu hút ngay lối đi mà còn được bày bán tại các giá treo tường giúp tiết kiệm rất nhiều diện tích cho không gian. Mặc dù rất nhiều sản phẩm nhưng với việc bố trí rất hợp lý và khoa học nên không gian của cửa hàng không hề bị "ngộp thở" mà vô cùng thông thoáng.

Cuối khu vực trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh được đặt một bàn lễ tân giúp việc bán hàng được thuận tiện hơn.

Khu vực trưng bày gạch ốp lát

Đi qua quầy lễ tân chính là không gian trưng bày gạch ốp lát. Vẫn sử dụng gam màu trắng của màu sơn, ánh đèn và gạch lát sàn làm màu chủ đạo cùng với màu đen từ các kệ trưng bày nhằm tạo tính nhất quán cho thiết kếshowroom gạch ốp lát.


Ngoài việc sử dụng các kệ gỗ MDF, chúng tôi còn sử dụng các kệ sắt được thiết kế với nhiều ngăn theo thứ tự từ thấp đến cao để trưng bày được nhiều mẫu gạch ốp lát hơn. Những kệ sắt này được đặt chính giữa không gian tạo nên điểm độc đáo và giúp các sản phẩm gạch trông đẹp mắt hơn khi giới thiệu tới khách hàng.

Vì cửa hàng có kinh doanh mặt hàng gạch ngói nên ngay lập tức KTS đã thiết kế mái nhà nhỏ giúp khách hàng hình dung về sản phẩm được trực quan nhất. Đây cũng chính là một điểm độc đáo nữa trong thiết kế cửa hàng vật liệu xây dựng của anh Cường được Nội thất Masta thiết kế.

Trên đây dự án thiết kế showroom của anh Cường được thực hiện bởi Nội thất Masta. Hy vọng với những gợi ý trên đã giúp bạn có thêm những ý tưởng để thiết kế cho showroom thiết bị vệ sinh của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét