Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Để sở hữu một cửa hàng gạch men ấn tượng cần quan tâm tới những yếu tố gì?


Làm thế nào để thiết kế showroom gạch men thật ấn tượng để thu hút khách hàng sẽ được Nội thất Masta chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây.

Thiết kế và sắp xếp quầy kệ trưng bày thật khoa học


Quầy kệ trưng bày tại cửa hàng phải được sắp xếp khoa học nhằm vừa đảm bảo các sản phẩm gạch được làm nổi bật, toát lên vẻ đẹp vốn có của gạch men mà vừa đảm bảo khách hàng có được tầm nhìn tốt nhất.

Không nên sắp xếp quá nhiều quầy kệ gạch gần nhau và nên tạo khoảng cách giữa các quầy kệ giúp cho khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi tham quan mua sắm.

Nên phân loại và bố trí các khu vực có cùng loại với nhau để dễ dàng quản lý cũng như giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm mong muốn.

Màu sắc và ánh sáng của showroom gạch men


Màu sắc: bạn nên lựa chọn các gam màu đậm nhạt để thiết kế cho showroom nhằm làm nội bật cho không gian nội thất. Tuy nhiên, dù lựa chọn bất kì màu gì bạn vẫn phải đảm bảo tính nhất quán và rõ ràng cho không gian showroom của mình.

Ánh sáng: bạn có thể lựa chọn ánh sáng từ hệ thống đèn trần, đèn LED,... với ánh sáng màu trắng để tạo sự thông thoáng, rộng rãi cho không gian cửa hàng. 

Trên đây là một số yếu tố cần quan tâm khi thiết kế showroomgạch menNội thất Masta muốn chia sẻ. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn sở hữu cho mình một cửa hàng gạch men đẹp và ấn tượng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét