Thứ Hai, 13 tháng 4, 2020

THIẾT KẾ NỘI THẤT TIỆM NAIL KỲ DUYÊN - HÀ NỘI

Chị Duyên tìm đến Nội thất Cosp với mong muốn có cho mình một không gian nội thất tiệm nail hiện đại, sang trọng và nữ tính.

Hiểu rõ điều này, chúng tôi đã lựa chọn rất tỉ mỉ những chất liệu cao cấp sao cho phù hợp nhất để đưa vào sử dụng.

Và với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ kiến trúc sư yêu nghề, giàu sáng tạo thì chúng tôi đã mang tới mẫu thiết kế nội thất tiệm nail Kỳ Duyên vô cùng ấn tượng với vẻ đẹp rõ nét.

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án này để các bạn có thể tham khảo cho những dự định của riêng mình nhé.

THÔNG TIN DỰ ÁN

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Bởi diện tích mặt bằng khá khiêm tốn là 35m2 nên chúng tôi đã sử dụng tông màu chủ đạo là trắng và vàng gỗ để gợi mở không gian hơn. Từ đó góp phần tạo nên sự thông thoáng và thoải mái cho tiệm nail.

Kết hợp với đó là hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt khoa học giúp tiệm nail luôn được lung linh nhất.

=> Xem Thêm: Thiết kế nội thất nhà phố 1 tầng !

Thiết kế nội thất tiệm nail Kỳ Duyên - Hà Nội
Thiết kế nội thất tiệm nail Kỳ Duyên - Hà Nội
Không chỉ mặt tường được sơn trắng mà cả mặt sàn cũng được lát gạch men màu trắng sáng khiến không gian trở nên sang trọng và lịch sự.

Chúng tôi lắp đặt 2 bộ bàn ghế có kiểu dáng đơn giản với chất liệu chủ yếu là gỗ melamine cao cấp với màu sơn vàng nhạt nhẹ nhàng.

=> Xem Thêm: Thiet ke noi that cua hang dien thoai !

Thiết kế nội thất tiệm nail Kỳ Duyên - Hà Nội
Thiết kế nội thất tiệm nail Kỳ Duyên - Hà Nội
Những chiếc ghế có phần thân sơn trắng tạo nên sự tương phản nhẹ nhàng với màu vàng của gỗ. Nhờ vậy mà khách hàng khi tới đây sẽ có những trải nghiệm vô cùng êm ái và dễ chịu.

Chúng tôi còn sử dụng cả những hệ kệ sát tường để trưng bày một số sản phẩm là đẹp. Với cách thiết kế này, diện tích đã được tiết kiệm và không gian được tối ưu hóa.

=> Xem Thêm: Thiet ke cua hang dien thoai di dong !

Thiết kế nội thất tiệm nail Kỳ Duyên - Hà Nội
Thiết kế nội thất tiệm nail Kỳ Duyên - Hà Nội
Riêng khu vực mát xa được chúng tôi chuẩn bị một chiếc sofa nhỏ gọn cũng có màu trắng. Yếu tố này càng tô thêm vẻ nữ tính của tiệm nail.

Cuối cùng, không thể không nhắc đến hệ thống đèn rọi, đèn downlight ánh sáng vàng nhạt đã khiến cho từng chi tiết nội thất ở trong không gian tiệm nail Kỳ Duyên có được sự lung linh và tính thẩm mĩ cao.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của dự án thiết kế nội thất tiệm nail Kỳ Duyên.

Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu mở tiệm nail và cần một đơn vị thiết kế, thi công uy tín, chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay với Nội thất COSP nhé!

=> Xem thêm: Thiết kế nội thất tiệm nail Luxi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét