Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020

Ý tưởng trang trí cho cửa hàng bánh ngọt


Bạn đang sở hữu một cửa hàng bánh ngọt của riêng mình nhưng chưa biết làm thế nào để trang trí cửa hàng thật ấn tượng, bắt mắt và thu hút khách hàng. Xem ngay gợi ý dưới đây để có thêm ý tưởng thiết kế tiệm bánh của mình nhé.

Lựa chọn bàn ghế đặt tại cửa hàng

Cửa hàng bánh ngọt của bạn có diện tích khá rộng và bạn muốn đặt một vài bộ bàn ghế trong cửa hàng để phục vụ những khách muốn thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon ngay tại cửa hàng. Vì đối tượng khách hàng bạn muốn hướng tới đều là những người trẻ tuổi nên bàn có thể chọn lựa những bộ bàn ghế đơn giản để đặt tại cửa hàng.

Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những bộ bàn ghế nào có cùng tone màu hoặc màu sắc đơn giản phù hợp với không gian cửa hàng bạn để đảm bảo tính đồng nhất của cửa hàng nhé. Dù bạn lựa chọn loại bàn ghế nào thì cũng đều phải đảm bảo về khoảng cách trong cửa hàng để đảm bảo khách hàng vẫn di chuyển được dễ dàng nha.

Lựa chọn những phụ kiện trang trí

Trang trí cửa hàng bánh bằng những phụ kiện sẽ khiến không gian thêm đẹp và hoàn hảo giúp khách hàng bị ấn tượng hơn. Bạn có thể đặt một vài chậu câu nhỏ trên giá hoặc trên bàn sẽ tạo cảm giác tươi mới, tràn đầy năng lượng vì được gần gũi thiên nhiên. Hoặc bạn cũng có thể đặt bình hoa khô nhỏ, quả thông hay tượng gỗ,... sẽ rất phù hợp đối với những tiệm bánh theo phong cách cổ điển.

Nếu bạn chỉ sở hữu một cửa hàng nhỏ thì có thể đặt những tấm gương  phản chiếu hoặc những bức tranh phong cảnh hay những tấm ốp tường có hình cây cỏ sẽ giúp ăn gian được diện tích cửa hàng. Với cách áp dụng này thì sẽ không còn cảm thấy chật hẹp, gò bó, khó chịu khi bước chân vào cửa hàng.

Nếu cửa hàng bánh ngọt của bạn có không gian rộng có thể sử dụng các vách ngăn để tạo ra những không gian riêng trong cửa hàng.


Trên đây là một số gợi ý để trang trí cửa hàng bánh ngọt. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp ích được cho bạn đọc trong việc thiết kế cửa hàng bánh của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét