Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Thi công thiết kế showroom thiết bị vệ sinh chị Ly - Hải Phòng

Là một trong các chủ cửa hàng kinh doanh mặt hàng thiết bị vệ sinh, chị Ly ở Hải Phòng đã quyết định lựa chọn Nội thất Masta làm đơn vị thiết kế chính cho cửa hàng của mình sau khi đã tìm hiểu kỹ các thông tin trên Internet. Cùng tham khảo mẫu thiết kế showroom thiết bị vệ sinh của chị Ly nào.

Thông tin dự án:

Chủ đầu tư: chị Ly
Diện tích: 100m2
Giá trị công trình thi công: 300.000.000 VNĐ
Thời gian thi công lắp đặt: 24 ngày
Vật liệu sử dụng: gỗ MDF phun sơn bệt, đèn led, đèn âm trần, mica,...

Đôi nét về dự án:

Showroom của chị Ly kinh doanh chủ yếu các mặt hàng bồn rửa tay, bồn cầu, vòi rửa, vòi sen cao cấp được nhập từ các hãng nổi tiếng trong và ngoài nước nên không gian cửa hàng hướng đến vẻ sang trọng. Do đó, kiến trúc sư đã lựa chọn tone màu trắng và nâu của gỗ tự nhiên làm màu sắc chủ đạo của không gian trưng bày.

Hệ thống đèn led và downlight âm trần được sử dụng không chỉ mang lại ánh sáng vừa đủ cho những thiết bị vệ sinh cao cấp mà còn thể hiện được tính hiện đại của showroom.

Chính giữa showroom, chúng tôi thiết kế và bố trí những kệ trưng bày hình lập phương 70x70x70 cm được làm bằng gỗ Medamine để trưng bày các sản phẩm bồn rửa tay cao cấp. Những kệ này được thiết kế chắc chắn, chống nước tốt và đều được trang bị đèn led bên trong.

Ngoài ra, những chiếc kệ hình chữ U ôm sát tường trải dài từ trần nhà xuống dưới tường được làm bằng gỗ inchem là điểm đáng nổi bật và gây ấn tượng nhất trong thiết kế showroom thiết bị vệ sinh của chị Ly.

Trên đây là mẫu thiết kế showroom thiết bị vệ sinh của chị Ly ở Hải Phòng. Hy vọng với những ý tưởng trên sẽ gợi ý cho việc thiết kế showroom vật liệu xây dựng của anh chị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét